Những thành tựu đạt được đều hiển thị thông qua những số liệu và kết quả hiện hữu. Onicorn cũng không khác, sự thành công bước đầu đều được hiển thị thông qua những con số “biết nói”.
Chỉ cần nhìn vào những công ty có giá trị nhất hiện nay như Apple, Alphabet (công ty mẹ của Google), Microsoft, Amazon hay Facebook đều có thể thấy rõ sự cần thiết của hệ sinh thái kinh doanh.
Amazon đang tích cực hỗ trợ người bán hàng cũng như khách hàng để lại đánh giá, nhận định về sản phẩm hay chất lượng dịch vụ… nhằm hỗ trợ tối đa việc bán hàng. Phía Apple thì không ngừng mở rộng “không gian” cho các nhà phát triển ứng dụng phần mềm. Facebook thì lại tích cực giúp con người có thể chia sẻ hình ảnh và ý kiến của họ theo cách dễ dàng nhất cũng như cung cấp cho doanh nghiệp các công cụ để tiếp thị hay quảng cáo đến khách hàng tiềm năng.

Phía Google thì muốn kết nối gần như tất cả mọi người trên thế giới theo hàng trăm cách khác nhau thông qua gmail, youtube… Và cuối cùng là Microsoft, hãng công nghệ lẫy lừng này muốn hỗ trợ tối đa các nhà phát triển, các nhà sản xuất phần cứng và khách hàng của mình theo cách mà khách hàng muốn.
Thực vậy, những công ty hàng đầu của thung lũng Silicon đều hiểu khái niệm “Doanh nghiệp “sống” hay “chết” hoàn toàn có thể căn cứ vào khả năng kết nối với các thành viên trong hệ sinh thái kinh doanh”.
Thấu cảm điều đó, Onicorn cũng được xây dựng trên một hệ sinh thái mạnh mẽ bền vững. Sở hữu đầy đủ website, Fanpage & Group cùng với đó kênh Youtube cùng nền tảng công nghệ và đối tác dày đặc
Hệ thống website được phân bổ với mục đích tối ưu hóa công năng trong lĩnh vực truyền thông. Nói về Media, có Onicorn Media. Đậm nét thông tin sẽ là sự hiện diện của Onicorn News cùng với đó là magazine. Onicorn.ai hay Onicorn TV.
Mỗi sản phẩm đều mang gam màu riêng, đặc trưng riêng. Song lại tựu trung để làm nên độ hiệu quả trong truyền thông thời công nghệ 4.0. Điển hình Onicorn Media được biết đến như trang thông tin về tầm nhìn sứ mệnh, định hướng và các hoạt động đầu tư của Onicorn Media gồm các sản phẩm trực thuộc Onicorn Media.
Hay Onicorn News tập trung các hạng mục chính: Tin tức – Tài chính – Chuyển đổi số – Doanh nghiệp – Doanh nhân – Giải trí,…Sau 3 tháng đi vào hoạt động, Onicorn News đã đạt được những cột mốc ấn tượng về người xem như: Hơn 1 triệu người xem với gần 300 bài báo tập trung vào những chủ đề chuyên chính theo xu thế thị trường.
Riêng ấn phẩm magazine lại mang gam màu của bậc phong thái doanh nhân. Nơi tập trung chia sẻ những câu chuyện, kinh nghiệm trong quá trình bắt đầu kinh doanh cho đến lúc thành công. Bằng góc nhìn đa dạng, đa chiều, magazine Onicorn đã gây được tiếng vang nhất định bước đầu.
Đỉnh điểm trong xu thế công nghệ truyền thông, Onicorn sở hữu lượng fanpage & group lớn, với lượng theo dõi cao từ vài chục nghìn đến vài trăm nghìn người dùng. Không kém cạnh, kênh youtube Onicorn đã thu hút được nhiều lượt tương tác. Trung bình sau một tháng, lượng người theo dõi kênh lại tăng thêm 20%. Với Onicorn Entertainment đạt 10.700 người theo dõi, Onicorn TV có hơn 6.500 người theo dõi.
Và sẽ thật trọn vẹn khi bên cạnh những con số hiển thị, sự thành công của Onicorn đạt được đến từ những tổ chức và cá nhân. Sở hữu công nghệ họp trực tuyến Oni Meet, nền tảng này thể hiện tiềm năng cực lớn và khi luôn được tích hợp và nâng cao trong suốt thời gian qua.

Đỉnh điểm, Oni Meet triển khai hợp tác áp dụng nền tảng vào giảng dạy với Trường Đại học Tài chính Marketing, Trường Đại học Giao thông Vận tải TP.HCM, Trung tâm SCJ,…đã nhận được vô số phản hồi tốt từ đối tác. Đấy được xem như động lực để Oni Meet không ngừng cải tiến nâng cao chất lượng nhằm thích ứng với nhu cầu cao trong xu thế công nghệ hiện tại.
Như Napoleon Hill từng nói: “Những thành tựu lớn lao được sinh ra từ sự hy sinh lớn lao, và chẳng bao giờ là kết quả của sự ích kỷ”. Và với Onicorn, những thành tựu lớn lao dù chỉ là bước đầu cũng được sinh ra từ những sự hy sinh lớn lao với những nỗ lực không biết mệt mỏi. Và đấy là động lực cho những bước tiến dài và xa hơn trong tương lai.